Join us on Facebook

Please wait.. 10 Seconds Cancel
இந்த செய்திகள் எல்லாம் பல்வேறு மின் இணையதில் இருந்து சேகரிக்கபட்டு இருக்கிறது. நோக்கம், இந்த செய்திகள் எல்லாம் எல்லா மக்களையும் சென்றடைய வேண்டும். இந்த மின் இணையதில் பிறர் கருத்துகள் இடம் பெற்று காயபடுதுவதாக அல்லது தனிப்பட்ட கருத்தாக இருந்தால் சொல்லிவிடுங்கள் நீக்கி விடலாம். மேலும் இத்தளத்தில் உள்ள தகவல்களுக்கு உண்மை தண்மை கூற இயலாது இத்தகவல் மின்வாரியத்தில் பணியாற்றும் ஊழியர்களுக்கும் பொதுமக்களுக்கும் பயன்படும் நோக்கில் வெளியிடப்படுகிறது

தங்கள் பகுதியில் நடைபெறும் வாரியம் தொடர்பான தகவல்களை எனது ganeshtnebgobi@gmail.com ஈமெயிலுக்கு அனுப்பினால் இந்த வலை தளத்தில் வெளியிடப்படும் அதன்முலம் அனைவரும் பயனடைவர்
நேரடி நியமனம் தொடா்பான தங்கள் சந்தேகங்களை இந்த முகநுால் குழுவில் இணைந்து தெரிவிக்கவும்.
TNEB Recruitment 2015-16 https://www.facebook.com/groups/1662721517343327/

Aug 13, 2013

மின்சார விநியோகத்தில் பிரச்னையா? குறைதீர் மன்றத்தையே அணுக வேண்டும்: ஒழுங்குமுறை ஆணையம் அறிவுறுத்தல்

மின்சார விநியோகம், கட்டணம் ஆகியவற்றில் பிரச்னை ஏற்பட்டால் நுகர்வோர்கள் மின்நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றத்தையே அணுக வேண்டும் என்று தமிழ்நாடு மின்சார ஒழுங்குமுறை ஆணையம் கேட்டுக் கொண்டுள்ளது.
 இது குறித்து ஆணையத்தின் செயலாளர் சி.குணசேகரன் திங்கள்கிழமை வெளியிட்ட அறிவிப்பு:

    தவறான மின் கட்டண கணக்கெடுப்பு, புதிய மின் இணைப்புகள் வழங்குவதில் காலதாமதம், குறைபாடான மின் மீட்டர்கள் போன்ற பல்வேறு குறைபாடுகளைப் பற்றி பொது மக்கள் தமிழ்நாடு மின்சார ஒழுங்குமுறை ஆணையத்துக்கு கடிதங்களை அனுப்புகிறார்கள்.
    இந்தப் புகார்கள் குறித்து மின்சார ஒழுங்கு முறை ஆணையம் நடவடிக்கைகளை எடுக்க முடியாது. எனவே, அத்தகைய மனுக்களை வட்டார மின்சார அலுவலகத்தில் உள்ள மின்நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றத்துக்கு அனுப்ப வேண்டும்.
    ஒவ்வொரு வட்டத்திலும் மேற்பார்வைப் பொறியாளரைத் தலைவராகக் கொண்ட மின்நுகர்வோர் குறைதீர்மன்றம் செயல்பட்டு வருகிறது.
  மின்சார விநியோகம் உள்ளிட்ட பல்வேறு சேவைகளில் குறைபாடுகள் இருந்தால் அது குறித்து மின் நுகர்வோருக்கான குறைதீர்மன்றத்தை அணுகலாம்.   மன்றத்தின் தீர்ப்பில் திருப்தி இல்லாவிட்டால், சென்னையில் உள்ள  மின்குறை தீர்ப்பாளருக்கு மேல்முறையீடு செய்யலாம் என்று  சி.குணசேகரன் தெரிவித்துள்ளார்.
Post a Comment