Join us on Facebook

Please wait.. 10 Seconds Cancel
இந்த செய்திகள் எல்லாம் பல்வேறு மின் இணையதில் இருந்து சேகரிக்கபட்டு இருக்கிறது. நோக்கம், இந்த செய்திகள் எல்லாம் எல்லா மக்களையும் சென்றடைய வேண்டும். இந்த மின் இணையதில் பிறர் கருத்துகள் இடம் பெற்று காயபடுதுவதாக அல்லது தனிப்பட்ட கருத்தாக இருந்தால் சொல்லிவிடுங்கள் நீக்கி விடலாம். மேலும் இத்தளத்தில் உள்ள தகவல்களுக்கு உண்மை தண்மை கூற இயலாது இத்தகவல் மின்வாரியத்தில் பணியாற்றும் ஊழியர்களுக்கும் பொதுமக்களுக்கும் பயன்படும் நோக்கில் வெளியிடப்படுகிறது

தங்கள் பகுதியில் நடைபெறும் வாரியம் தொடர்பான தகவல்களை எனது ganeshtnebgobi@gmail.com ஈமெயிலுக்கு அனுப்பினால் இந்த வலை தளத்தில் வெளியிடப்படும் அதன்முலம் அனைவரும் பயனடைவர்
நேரடி நியமனம் தொடா்பான தங்கள் சந்தேகங்களை இந்த முகநுால் குழுவில் இணைந்து தெரிவிக்கவும்.
TNEB Recruitment 2015-16 https://www.facebook.com/groups/1662721517343327/

Apr 12, 2014

கோவை மாநகர் மின்நுகர்வோருக்கான, 24 மணிநேரம் இயங்கும் அழைப்பு மையத்தின் எண் மாற்றம்

கோவை மாநகர் மின்நுகர்வோருக்கான, 24 மணிநேரம் இயங்கும் அழைப்பு மையத்தின் எண் மாற்றப்பட்டுள்ளதால், இனிவரும் காலங்களில் புகார்களை புதிய எண்ணில் மட்டும் தொடர்பு கொண்டு பதிவு செய்யுமாறு பொதுமக்களுக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டுள்ளது.கோவை மின்பகிர்மான வட்ட மேற்பார்வை பொறியாளர் குருராஜன் வெளியிட்டுள்ள அறிக்கையில், 'கோவை மாநகர் மின் பகிர்மானத்துக்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் ஏற்படும், மின்தடை மற்றும் மின்சார பழுது தொடர்பான புகார்களுக்கு மின் நுகர்வோரின் மற்றும் பொதுமக்களுக்காக 24 மணி நேரமும் இயங்கும் அழைப்பு மையத்தின் '155333' என்ற தொலைபேசி எண்ணை, பி.எஸ்.என்.எல்., நிறுவனம் '1912' என்ற எண்ணாக மாற்றியுள்ளது. இதனால், புகார் சம்பந்தப்பட்ட அழைப்புகளுக்கு புதிய தொலைபேசி எண்ணை தொடர்பு கொள்ள வேண்டும்' என, தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

Thanks to dinamalar
Post a Comment